iPhone 15 Pro sẽ có viền màn hình siêu mỏng

[tintuc]Viền của iPhone 15 Pro năm nay được cho là ngày càng mỏng, để so sánh về độ mỏng đó trang 9to5mac đã có bài so sánh chúng với các mẫu iPhone của những năm trước.
 

Vào năm 2017, Apple đã tiết lộ iPhone X và mặc dù thiết kế không gây ngạc nhiên cho hầu hết mọi người, nhưng các viền cong kéo dài gần như không thể tin được vào thời điểm đó. Trong vài năm qua, Apple đã dần cải tiến thiết kế của màn hình iPhone, giảm phần notch (tai thỏ), giới thiệu Dynamic Island và liên tục thu nhỏ các viền. Đối với thế hệ iPhone 15 Pro, Apple sẽ giảm viền bezel hơn nữa và thay vì giảm nhẹ qua từng năm, viền bezel đang thu hẹp hơn 30%.
 

Theo các bản CAD do 9to5Mac đăng tải và được chứng thực bởi Mark Gurman , iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ có các viền có kích thước mỏng kỷ lục là 1,5 mm . Do triển khai LIPO (đúc khuôn áp suất phun thấp), Apple có thể giảm đáng kể kích thước của khung bezel. 

Công nghệ này đã được sử dụng trước đây trên Apple Watch Series 7, đồng hồ cũng có viền mỏng hơn đáng kể.

So với viền bezel vốn đã mỏng của iPhone 14 Pro thì iPhone 15 Pro còn thu nhỏ kích thước hơn nữa. Nhưng có vẻ như Dynamic Island sẽ giữ nguyên kích thước trong năm nay và với các viền mỏng hơn, nó thậm chí còn nhô ra nhiều hơn.


Chúng ta có thể thấy sự khác biệt khi so sánh dòng iPhone 15 Pro với các mẫu trước đó, chẳng hạn như X, XS và 11 Pro, những mẫu có vẻ cực kỳ tốt vào thời điểm ra mắt.


iPhone 15 Pro là một bản nâng cấp đáng kể và cùng với mặt trước tuyệt đẹp với các đường viền hơi cong, được đồn đoán là sẽ có khung bằng titan, USB-C, ống kính zoom tiềm vọng trên mẫu Pro Max và thật không may là giá sẽ tăng. Bạn có nâng cấp trong năm nay không? 
Nguồn: 9to5mac.com

[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa