iOS 17.1RC giúp bàn phím gọn gàng hơn, sửa lỗi hiện tượng lưu ảnh trên iPhone

[tintuc]Apple hôm qua đã phát hành iOS 17.1 RC cho cả nhà phát triển và người thử nghiệm beta. Bản cập nhật mang đến một số tính năng mới, bao gồm AirDrop qua internet và các tùy chọn mới cho người dùng Apple Music. 

Theo Apple, bản cập nhật cũng giúp bàn phím trở nên gọn gàng và phản hồi nhanh hơn đồng thời sửa lỗi có thể gây hiện tượng lưu ảnh trên iPhone.
 

Kể từ phiên bản đầu tiên của iOS 17, đã có một số người dùng phàn nàn về việc bàn phím không phản hồi sau khi cập nhật, đặc biệt là trên các mẫu iPhone cũ. Tuy nhiên, một số người dùng cho biết họ gặp sự cố với bàn phím, ngay cả với các mẫu iPhone 15 Pro mới nhất khi gõ tin nhắn văn bản dài.

Trong bản ghi chú phát hành cho iOS 17.1 Apple thừa nhận sự cố này và nói rằng lỗi đã được sửa trong bản cập nhật. Apple cho biết: “Khắc phục sự cố có thể khiến bàn phím kém phản hồi hơn”.

Có một lỗi khác ảnh hưởng đến nhiều người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thật dễ dàng tìm thấy các báo cáo trên diễn đàn Reddit và Apple Discussions về hiện tượng burn-in và lưu ảnh trên các mẫu máy này, mặc dù chúng chỉ mới ra mắt cách đây một tháng.

Apple cũng thừa nhận có một vấn đề “có thể khiến hình ảnh hiển thị liên tục” trên iPhone và hiện vấn đề này đã được khắc phục trong iOS 17.1.

Ngoài ra một số người dùng còn báo cáo rằng, iPhone 15 Pro của họ thường gặp trình trạng tắt nguồn khi để qua đêm, Nhưng Apple chưa đưa ra bình luận hay nhắc đến vấn đề này.
 

Về tính năng mới, iOS 17.1 sẽ cho phép người dùng hoàn tất việc gửi file qua AirDrop bằng kết nối internet khi bạn hoặc người kia rời khỏi phạm vi phủ sóng của AirDrop. Tệp sẽ được âm thầm tải lên máy chủ của Apple và sau đó được tải xuống thiết bị của người khác.

Người đăng ký Apple Music sẽ tìm thấy một nút mới cho các bài hát, album và danh sách phát yêu thích để sau đó họ có thể lọc những nội dung này trong thư viện. Ngoài ra còn có các gợi ý bài hát ở cuối mỗi danh sách phát và một cách mới để tạo tác phẩm nghệ thuật cho danh sách phát cá nhân của bạn.

Bản chính thức của iOS 17.1 dự kiến sẽ được phát hành công khai vào tuần tới 24 tháng 10. Đối với những người dùng và nhà phát triển đang chạy phiên bản beta thì bản dựng RC hiện đã có sẵn để tải xuống.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa