iOS 17.1 mang chỉ báo đèn pin Dynamic Island cho iPhone 14 Pro và iPhone 15

[tintuc]Như đã đưa thông tin ở bài viết trước về việc Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 17.1 cho các nhà phát triển vì công ty hứa sẽ mang đến một số tính năng mới vào cuối năm nay.

Ở bài viết này chúng tôi đã đề cập đến hầu hết những tính năng mới trong phiên bản iOS 17.1 beta tại đây nhưng có một thay đổi thú vị khác. Với bản cập nhật này, Apple sẽ đưa chỉ báo đèn pin xuất hiện trên Dynamic Island lên iPhone 14 Pro và iPhone 15.
 

Đèn báo đèn pin trên Dynamic Island của iPhone

Nếu bạn không biết đèn pin này là gì thì đó là thứ mà Apple đã thêm vào iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mới . Không biết vì lý do nào đó, chỉ những kiểu máy này mới hiển thị chỉ báo trên  Dynamic Island để cho bạn biết khi đèn pin bật. Điều này rất hữu ích khi bạn quên tắt đèn pin sau khi sử dụng hoặc khi bạn vô tình chạm vào nút đèn pin. 

Dường như không có bất kỳ lý do kỹ thuật nào để Apple giữ chỉ báo này dành riêng cho iPhone 15 mẫu Pro mới và bây giờ chúng tôi biết điều đó là đúng. Với iOS 17.1 beta 1, mọi mẫu iPhone có Dynamic Island sẽ hiển thị đèn báo khi thích hợp. 

Điều này có nghĩa là tính năng này hiện đã có trên iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Các mẫu iPhone trước đây sẽ không có chỉ báo nào ngoài nút trên Màn hình khóa vì chúng không có Dynamic Island.

Năm ngoái, với iOS 16, Apple đã bổ sung thêm tính năng chỉ báo phần trăm pin cho iPhone X trở lên . Tuy nhiên, các mẫu iPhone mini và iPhone có màn hình LCD đã bị loại. Với iOS 16.1, Apple quyết định bật chỉ báo phần trăm pin trên tất cả các mẫu iPhone tương thích với bản cập nhật.

Một số tính năng thú vị sẽ có trong iOS 17.1.

Giờ đây, người dùng yêu thích các bài hát và album trong Apple Music và ứng dụng sẽ có thể tạo danh sách phát có những bài hát đó. Ngoài ra còn có một tùy chọn mới để tạo tác phẩm nghệ thuật cho danh sách phát của bạn ngay từ ứng dụng Apple Music.

iOS 17.1 cũng kích hoạt AirDrop qua dữ liệu di động khi thiết bị kia di chuyển ra khỏi phạm vi Wi-Fi. Ngoài ra, nó còn hiển thị số dư và lịch sử giao dịch đầy đủ của tài khoản ngân hàng trong ứng dụng Wallet cho người dùng ở Vương quốc Anh. Bản cập nhật sẽ được phát hành đén tất cả người dùng vào tháng 10 tới đây.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa