Apple phát hành bản cập nhật ứng dụng iMovie và Clips hỗ trợ iPhone 15 Pro

[tintuc]Hôm nay, Apple đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho iMovie và Clips trên iPhone và iPad. Các bản phát hành mới này hỗ trợ quay video được mã hóa log trên iPhone 15 Pro, sửa lỗi và hỗ trợ Final Cut Pro cho iPad.
 

iMovie 3.0.2 hỗ trợ quay video mã hóa log iPhone 15 Pro, mang lại sự linh hoạt cho việc phân loại màu sắc và hiệu ứng hình ảnh.
Nó cũng cho phép người dùng nhập các dự án iMovie vào Final Cut Pro cho iPad để có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao của nó. Hai lỗi cũng đã được sửa để các dự án mở bình thường và không còn lỗi “Storage Near Full” nữa.

iMovie 3.0.2

Dễ dàng mở dự án iMovie của bạn trong Final Cut Pro cho iPad và tận dụng các hiệu ứng và chỉnh sửa nâng cao và thêm hỗ trợ cho video được mã hóa nhật ký được quay bằng iPhone 15 Pro. 

Khắc phục sự cố trong đó việc chọn dự án iMovie trong ứng dụng Tệp đôi khi dẫn đến dự án không mở được.
Khắc phục sự cố trong đó việc xuất video đôi khi dẫn đến hiển thị lỗi “Bộ nhớ gần đầy” không chính xác.

Clips 3.1.5

Trong khi đó, Clips mới dành cho iPhone và iPad có tính năng hỗ trợ mã hóa log cho 15 Pro cùng với cách khắc phục sự cố clip trống và thêm hỗ trợ cho video được mã hóa log được quay bằng iPhone 15 Pro. Khắc phục sự cố trong đó việc chọn Chia sẻ video đôi khi dẫn đến một clip trống được lưu vào Ảnh.

Bạn có thể tải xuống miễn phí các bản phát hành iMovie và Clips mới nhất ngay bây giờ trên App Store.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa