Có thể Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được sản xuất trên quy trình N3E của TSMC

[tintuc]Hiện Qualcomm vẫn chưa ra mắt chipset tiếp theo là Snapdragon 8 Gen 3, nhưng mới đây thông tin về bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 4 đã bất ngờ được chia sẻ chi tiết quan trọng về SoC Snapdragon 8 Gen 4. 

Theo rò rỉ, chipset sẽ có hai lõi Phoenix và sáu lõi Phoenix M với những bạn không biết thì lõi Phoenix là thế hệ lõi CPU dựa trên ARM mới được thiết kế bởi Nuvia.
 

Thông tin Digital Chat Station đưa ra thì chip Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được sản xuất trên quy trình N3E của TSMC. Quy trình 3nm của TSMC được cho là mang lại năng suất tốt hơn. Điều đó có nghĩa là bộ xử lý mới sẽ được sản xuất số lượng lớn, giúp giảm chi phí sản xuất. Chip A17 của Apple cũng được đồn đại là sẽ được sản xuất trên quy trình 3nm bởi TSMC, nhưng trên phiên bản đầu tiên là N3. 

Chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt vẫn sản xuất trên quy trình 4nm, nhưng nó được cho là sẽ tăng hiệu suất đáng kể, mặt khác Snapdragon 8 Gen 4 cũng được kỳ vọng sẽ mang lại một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu suất. Các hãng điện thoại như Samsung, OPPO và Xiaomi,... có thể là những ứng cử viên sẽ trang bị chipset mới cùng chờ xem nhé!
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa