Apple được cho là đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone 15 Pro vào ngày 13 tháng 9

[tintuc]Gần một năm kể từ khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 14 và hiện tại chúng ta đã nghe rất nhiều tin đồn về iPhone 15. Nhưng có một điều chưa rõ là thời điểm nào Apple sẽ công bố những chiếc điện thoại mới. Theo thông tin được chia sẻ bởi 9to5Mac , Apple có kế hoạch công bố iPhone mới vào tuần thứ ba của tháng 9.


9to5Mac nói rằng các nhà mạng di động đã yêu cầu nhân viên không nghỉ ngày 13 tháng 9 do một thông báo lớn về điện thoại thông minh. Mặc dù điều này không nhất thiết có nghĩa là việc ra mắt có liên quan đến Apple, nhưng được biết Apple thường tổ chức sự kiện iPhone vào tháng 9. 

Trong khi hầu hết các buổi công bố iPhone diễn ra vào thứ Ba, thì sự kiện năm ngoái được tổ chức vào ngày thứ Tư, ngày 7 tháng 9. Vì ngày 13 tháng 9 cũng là thứ Tư nên đó có thể là ngày Apple chọn để tổ chức sự kiện đặc biệt năm nay. Nếu Apple thực sự công bố iPhone mới vào ngày 13 tháng 9, có thể các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 9 và ra mắt chính thức một tuần sau đó vào ngày 22 tháng 9. 

Dự đoán này có thể chính xác vì các đơn đặt hàng trước của dòng iPhone 14 bắt đầu vào ngày 9 tháng 9, và chính thức lên kệ vào ngày 16 tháng 9, tất nhiên có thể có một số ngoại lệ.

Năm ngoái, iPhone 14 Plus bắt đầu bán ra vào ngày 7/10 do gặp vấn đề về nguồn cung, một sự chậm trễ tương tự cũng xảy ra vào năm 2020, ảnh hưởng đến việc ra mắt iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini. 

Một số nhà phân tích đã dự đoán rằng ít nhất một trong số các mẫu iPhone 15 có thể bị trì hoãn ra mắt trong năm nay, trong khi những người khác tin rằng tất cả các mẫu mới sẽ bắt đầu bán vào tháng 9 bất chấp “sự thiếu hụt nghiêm trọng”. 

Theo tin đồn, iPhone 15 sẽ có thiết kế mới với các cạnh hơi cong và viền xung quanh màn hình mỏng hơn . Tất cả bốn mẫu mới điều sẽ có Dynamic Island và USB-C thay vì Lightning. Đối với các mẫu Pro, Apple dự kiến sẽ thay thế khung thép không gỉ bằng khung Titan.
 

Trong khi iPhone 15 và 15 Plus sẽ được trang bị chip A16 Bionic có trong iPhone 14 Pro, thì iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ dựa trên chip A17 mới và sẽ bổ sung ống kính tiềm vọng mới để thu phóng quang học tốt hơn. Dựa trên một số thông tin, giá của iPhone mới có thể tăng tới 199 USD so với thế hệ iPhone 14 Pro hiện tại. 
Nguồn: 9to5mac
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa