Apple khóa sign iOS 16.5.1, người dùng không thể hạ cấp khi đã lên iOS 16.6

[tintuc]Sau khi phát hành iOS 16.6 vào cuối tháng 7, Apple hiện đã khóa sign iOS 16.5.1, có nghĩa là người dùng iPhone không còn có thể hạ cấp xuống phiên bản trước đó nếu họ đang chạy phiên bản iOS mới hơn.
 

iOS 16.5.1 được phát hành ngày 21 tháng 6 với bản sửa lỗi Lightning to USB Camera Adapter, kèm hai bản vá bảo mật bao gồm lỗ hổng cho phép thực thi mã tùy ý với các đặc quyền kernel và lỗ hổng thứ hai là khai thác WebKit cho phép nội dung web được tạo thủ công độc hại thực thi mã tùy ý. 

Apple thường xuyên khóa sign phiên bản iOS cũ hơn nhằm ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật và luôn đảm bảo các thiết bị người dùng đang được cài đặt các phiên bản mới nhất.

Những năm qua, việc người dùng iPhone hạ cấp xuống các bản cập nhật iOS cũ hơn đã không còn phổ biến, điều này là do phần lớn các bản cập nhật qua đường OTA đã trở nên phổ biến hơn.

Khi sign iOS 16.5.1 bị khóa thì nếu bản iOS 16.6 trên thiết bị của bạn gặp lỗi thì chúng ta chỉ còn cách là chờ Apple cập nhật bản vá và sửa lỗi tiếp theo mà thôi.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa