Tính năng và tiện ích của bộ mở rộng wifi ToToLink EX200 bạn nên biết

[tintuc]TotoLink là thương hiệu nổi bật với nhiều dòng sản phẩm thiết bị mạng đa dạng cùng chất lượng tốt nhận được sự tin tưởng từ người dùng. Với ToToLink EX200 là một ví dụ, đây là bộ kích sóng Wi Fi chuẩn IEEE 802.11n, giúp đáp ứng các yêu cầu của bạn cho việc mở rộng không gian mạng không dây hiệu quả hơn.
 

Về mặt cấu tạo

ToToLink EX200 có thiết kế cắm gọn nhẹ đơn giản. Sản phẩm có trang bị lỗ tản nhiệt để thiết bị không quá nóng khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Trên thân còn có dãy đèn tín hiệu để báo cho bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị. Thiết bị cũng có cổng mạng RJ45 cho khả năng tự động đo tốc độ liên kết của các thiết bị ngoài (10 / 100 Mbps) và sẽ tự điều chỉnh để hoàn toàn tương thích với môi trường mạng và đạt hiệu suất tối ưu.

Đặc biệt, ToToLink EX200 còn có nút chức năng WPS (Wi Fi Protected Setup), cung cấp khả năng thiết lập để có kết nối nhanh an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 2 ăng ten với độ lợi tín hiệu 4 dBi, mặc dù không có khả năng tháo rời nhưng vẫn tương đối linh hoạt với chức năng xoay để định hướng sóng Wi Fi tốt hơn. Đây cũng là một nhược điểm của thiết bị khi độ lợi tín hiệu của tín hiệu không đạt được mức 5 dBi thông thường.

Về mặt hiệu năng

Với thiết kế nhỏ nhắn như nhiều sản phẩm khác, thông số về hiệu suất hoạt động của ToToLink EX200 cũng khá quen thuộc với băng tần 2.4 GHz, cho tốc độ truyền tải dữ liệu tới 300 Mbps. Thiết bị cũng hỗ trợ tự nhận cáp thẳng hoặc chéo, giúp bạn gạt bỏ những nỗi lo về việc chọn loại cáp phù hợp và kết nối dễ dàng hơn.

Trên thân trang bị một cổng Lan, có thể kết nối với các thiết bị như IPTV, thiết bị PC,… Nhờ đó, bạn có thể chuyển mạng không dây thành mạng có dây dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ Universal Repeater, giúp người dùng mở rộng phạm vi hệ thống mạng sẵn có, giúp đường truyền dữ liệu Wi Fi đến những vị trí khó tiếp cận hơn. Cụ thể, với giao thức Wi Fi Repeater, việc mở rộng phạm vi sóng sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn trong việc lắp đặt các sản phẩm để mở rộng vùng phủ sóng. Đây là một tính năng nổi bật, giúp cải thiện đáng kể khả năng phủ sóng Wifi.

ToToLink EX200 còn hỗ trợ nhiều chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WEP (64/128-bit), WPA, WPA2 giảm thiểu tối đa các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình. 
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Thủ Thuật
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa