Những thay đổi đáng chú ý trong iOS 17 beta 4

[tintuc]Vài ngày trước Apple vừa phát hành phần mềm iOS 17 beta 4 cho các nhà phát triển để họ thử nghiệm trước các tính năng mới.
 


Như bản beta 3 trước đó, iOS 17 beta 4 mang đến một số thay đổi để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt trong bản beta 4 lần này Apple cập nhật thêm những tính năng mới của hệ điều hành iOS 17 như sau.

Menu cho ứng dụng iMessage


Trong ‌iOS 17‌, bạn có thể truy cập tất cả các ứng dụng và công cụ Tin nhắn và tùy chọn ảnh bằng cách nhấn vào nút "+", sau đó nó sẽ hiển thị thêm một cột menu. Trong bản beta 4, Apple đã điều chỉnh thiết kế của các biểu tượng.



Biểu tượng Camera đã thay đổi từ nút chụp ảnh thành biểu tượng máy ảnh truyền thống. Biểu tượng Photos không còn hiển thị ảnh được chụp gần đây và hiện chỉ là biểu tượng ứng dụng ‌Photos‌ tiêu chuẩn. Cash hiện có nền hình tròn màu đen. Biểu tượng Audio đã trở thành dạng sóng màu trắng trên nền đỏ thay vì dạng sóng màu đỏ trên nền đen và biểu tượng Vị trí hiện được bao quanh bằng màu xanh lá cây.

NameDrop Toggle

Menu AirDrop trong Cài đặt, Apple đã thêm phần "Start Sharing By" bao gồm một công tắc có tên "Bringing Devices Together”, cho phép người dùng bật và tắt NameDrop theo cách thủ công.

 


NameDrop là tính năng mới của ‌iOS 17‌ khi đưa iPhone của mình lại gần ‌iPhone‌ hoặc Apple Watch của người khác để trao đổi thông tin liên hệ. Trước đó, người dùng không có cách nào để tắt tính năng này.

Sức khỏe


Apple đã thực hiện các cải tiến nhỏ về thiết kế cho của ứng dụng Sức khỏe, với các hoạt ảnh được cập nhật khi ghi lại tâm trạng của bạn.
Các hình ảnh động đã được làm bớt góc cạnh hơn một chút trong mềm mại hơn, mượt mà hơn.

 

Màn hình chính mới và biểu tượng thư viện ứng dụng


Apple đã thay đổi biểu tượng menu Cài đặt cho màn hình chính và thư viện ứng dụng, trước đây vốn là đường viền màu trắng của ‌iPhone‌ hiển thị ‌màn hình chính‌ trên nền màu xanh lam.

 


Trong phiên bản beta 4, nó hiện được thể hiện bằng ba hàng biểu tượng kiểu ứng dụng nhiều màu trên nền màu tím.

Xem trước thông báo ở chế độ Standby


Trong menu Standby trong phần Cài đặt của iOS 17 beta 4, Apple đã thêm một nút chuyển đổi có tên "Chỉ hiển thị bản xem trước khi nhấn". Khi được bật, chế độ Standby sẽ ẩn bản xem trước của thông báo cho đến khi bạn bật lại nó.

 


Khi bạn không sử dụng ‌iPhone‌, bạn có thể đặt nó nằm ngang trên bộ sạc để kích hoạt chế độ StandBy.

Tinh chỉnh biểu tượng Remote Apple TV




Trong Trung tâm điều khiển của iOS 17 beta 4, Apple đã thực hiện một tinh chỉnh nhỏ nút Remote của Apple TV. Nút này hiện có một vòng tròn màu đen tượng trưng cho click wheel, trong khi nút Standby ở góc trên cùng bên phải đã bị loại bỏ.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa