Apple phát hành firmware mới cho AirPods Pro 2, mời anh em cập nhật

[tintuc]Apple hôm nay đã phát hành firmware mới cho AirPods Pro 2 với số phiên bản là 6A305, nâng cấp từ bản cập nhật 6A303 cho ‌AirPods Pro‌ 2 ra mắt vào ngày 10 tháng 10.
 

Hãng không cung cấp thông tin chi tiết về những tính năng mới trong bản cập nhật firmware này, nên hiện mình vẫn chưa rõ bản cập nhật mang đến thay đổi gì cho các tai nghe AirPods Pro 2.

Được biết,  Apple đã bổ sung nhiều tính năng cho mẫu tai nghe true wireless cao cấp nhất của họ thông qua bản cập nhật iOS 17, bao gồm Adaptive Audio, Conversation Awareness, và Personalized Volume. Do đó, bản firmware  có thể chỉ tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất thiết bị.
Ghi chú phát hàng cũng không cung cấp hướng dẫn về cách nâng cấp phần mềm AirPods, nhưng firmware thường được cài đặt qua mạng trong khi ‌‌AirPods‌‌ được kết nối với thiết bị trong hệ sinh thái của Apple. Người dùng chỉ cần đặt ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌ vào hộp, kết nối ‌‌‌‌‌với nguồn điện, sau đó ghép nối ‌‌‌‌‌tai nghe này với iPhone/iPad hoặc Mac sẽ buộc cập nhật.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra firmware ‌‌‌‌‌‌‌‌AirPods Pro‌‌‌‌‌‌‌‌ của mình bằng cách Mở ứng dụng Cài đặt ⇒ Nhấn vào Cài đặt chung ⇒ Nhấn vào Giới thiệu  ⇒ Nhấn vào ‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌. ⇒  Phiên bản firmware
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa