Đã có iOS 17.1 và iPadOS 17.1 public beta 2, mời anh em cập nhật

[tintuc]Apple hôm nay đã tung ra các bản public beta 2 của iOS 17.1 và iPadOS 17.1, cho phép những người không phải là nhà phát triển dùng thử phần mềm trước khi ra mắt. Bản cập nhật iOS/iPadOS 17.1 public beta 2 xuất hiện chỉ sau một ngày kể từ khi bản thử nghiệm dành cho nhà phát triển được phát hành.
 

Hiện tại, những người tham gia chương trình public beta của Apple đã có thể tải xuống iOS/iPadOS 17.1 beta 2 bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, đi tới phần Cập nhật phần mềm, nhấn vào tùy chọn "Cập nhật Beta" và bật ‌ iOS hoặc iPadOS 17 ‌ Public Beta. Việc đăng ký trên trang web thử nghiệm beta của Apple là bắt buộc.

iOS 17.1 bổ sung tùy chọn cho các bài hát, album, danh sách phát, nghệ sĩ yêu thích,...với nội dung yêu thích được thêm vào Library và được sử dụng để đề xuất. Bạn có thể thực hiện yêu thích từ màn hình khóa bằng widget Now Playing.

Ngoài ra, quá trình chuyển AirDrop có thể được hoàn tất qua mạng internet nên không cần phải duy trì khoảng cách gần và Apple Watch chạy watchOS 10.1 hiện có thể sử dụng NameDrop với iPhone chạy iOS 17.1.

Các tính năng mới khác bao gồm đèn thông báo trong Dynamic Island dành cho các mẫu không phải iPhone 15 Pro và tính năng Wallet cho phép những người ở Vương quốc Anh kết nối ngân hàng của họ để xem số dư và giao dịch.

Với các mẫu iPhone 15 , Apple đã bổ sung thêm một nút chuyển đổi giúp ngăn các thiết bị sạc quá 80% để giữ cho pin khỏe trong thời gian dài hơn. Trong bản beta trước, iPhone sẽ bỏ qua cài đặt này và sạc quá 80%, nhưng điều đó không còn xảy ra sau bản cập nhật beta thứ hai.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa