Apple tung bản iOS 17.1 beta đầu tiên, mời bạn cập nhật

[tintuc]Hôm nay Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 17.1 và iPadOS 17.1 cho các nhà phát triển, bản thử nghiệm mới nhất này xuất hiện sau khoảng hơn 1 tuần kể từ khi Apple chính thức phát hành iOS 17 cho người dùng.
 


Nếu bạn đã đăng ký tham gia chương trình beta có thể đi tới Cài đặt ⇒ phần Cập nhật phần mềm ⇒ nhấn vào tùy chọn "Cập nhật Beta" và bật ‌ iOS hoặc iPadOS 17 Developer Beta. 

Hiện vẫn chưa rõ bản beta đầu tiên của iOS/iPadOS 17.1 mang đến tính năng gì mới. Một số tính năng của iOS 17 vẫn chưa xuất hiện trong phiên bản chính thức đầu tiên, bao gồm ứng dụng Journal, danh sách phát Apple Music cộng tác, tùy chọn tiếp tục truyền AirDrop qua internet, khả năng sử dụng sticker làm phản ứng Tapback trong ứng dụng Messages, mũi tên để cập nhật các cuộc trò chuyện bị nhỡ trong ứng dụng Messages, danh sách phát các bài hát yêu thích trong ‌Apple Music‌ và một số thay đổi nhỏ khác. 

Apple đã nói rằng tất cả các tính năng này sẽ có trong bản cập nhật trong tương lai, vì vậy chúng ta có thể thấy một số thay đổi này trong bản cập nhật iOS 17.1.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa