MediaTek Dimensity 9300 có thể có 4 nhân siêu mạnh X4 và 4 lõi A720

[tintuc]Theo nhiều thông tin MediaTek có thể ra mắt Dimensity 9300 sử dụng kiến trúc lõi 4+4, với 4 siêu lõi X4 được ghép nối với 4 lõi A720 thay vì lõi tiết kiệm năng lượng.
 

Nếu thông tin trên là thật thì đây là con chip đầu tiên có 8 lõi hiệu năng cao. Ưu điểm về thiết kế kiến trúc như vậy là hiệu suất rất mạnh mẽ. Một nguồn tin đã tiết lộ rằng Dimensity 9300 đã đạt được tiến bộ vượt bậc và có thể thách thức trực tiếp hiệu suất của CPU và GPU của Apple A17. 

MediaTek Dimensity 9300 thực sự hứa hẹn về hiệu năng cũng như hiệu suất, nhưng không rõ MediaTek làm thế nào để giải quyết vấn đề về mặt tiết kiệm năng lượng pin và nhiệt độ. Nếu thông tin Dimensity 9300 là sự thật thì con chip này chỉ có thể phát huy hết sức mạnh trên những chiếc smartphone gaming có hệ thống tản nhiệt chủ động (quạt tích hợp hoặc quạt rời). 

Trên những mẫu điện thoại thông thường có lẽ nhà sản xuất sẽ phải hạn chế xung nhịp của các siêu lõi X4 để tránh máy quá nóng và hao pin.
Trước đây, các tin đồn về MediaTekDimensity 9300 chỉ có 1 hoặc 2 lõi X4, vì vậy chưa thể xác định được thông tin nào là chính xác, việc của chúng ta bây giờ là chờ đợi sự xuất hiện của nó vào cuối năm nay.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa