Apple phát hành phiên bản Beta 7 của iOS 17 mời anh em cập nhật

[tintuc]Sau một tuần kể từ khi ra mắt phiên bản iOS 17 Beta 6 và bản Public beta 4 thì nay Apple tiếp tục phát hành phiên bản thử nghiệm iOS 17 Beta 7 đến các nhà phát triển.


Các nhà phát triển đã đăng ký có thể chọn tham gia các bản thử nghiệm mới bằng cách mở ứng dụng Cài đặt ⇒ chuyển đến phần Cập nhật phần mềm ⇒ nhấn vào tùy chọn "Cập nhật Beta" ⇒ chọn iOS 17 Beta dành cho nhà phát triển.
 

Lưu ý, bạn cần sử dụng Apple ID được liên kết với tài khoản nhà phát triển thì bạn cần một tài khoản Apple ID đã tham gia chương trình dành cho các nhà phát triển. Apple đã công bố iOS 17 tại Worldwide Developers Conference vào ngày 05 tháng 06 năm 2023, trình làng các tính năng mới sắp có trên iPhone như StandBy, Live Voicemail, cập nhật AirDrop và hơn thế nữa.
 


iOS 17 đã được phát hành dưới dạng phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt từ đầu tháng 6. Bắt đầu từ tháng trước, Apple cũng đã mở rộng thử nghiệm iOS 17 thông qua chương trình beta công khai. 

Năm nay, Apple đã cho phép tham gia chương trình beta dành cho nhà phát triển mà không phải trả khoản phí 99 USD hàng năm. 

Một điểm khác biệt giữa phiên bản dành cho nhà phát triển và phiên bản beta công khai hiện nay là phiên bản dành cho nhà phát triển sẽ được phát hành sớm hơn. Tuy nhiên, gần ngày phát hành chính thức, cả hai phiên bản thường được phát hành cùng một lúc.
[/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa