Hướng dẫn nâng cấp windows 11 từ win 7

[tintuc]

Không có gì phải lo lắng nếu bạn đang có ý định mua laptop mới vì nó sẽ hỗ trợ tất cả Windows 11 mới và được nâng cấp miễn phí. Vì vậy, sau khi phát hành chính thức cuối 2021, bạn có thể nhận được bản cập nhật của Win11 trong Windows 7, 8, 10.

Win 11 sẽ hoạt động với hầu hết các PC. Điều đó có nghĩa là hầu hết mọi người sẽ có thể nâng cấp PC của họ thay vì mua một máy tính hoàn toàn mới, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng hệ điều hành cập nhật sẽ hoạt động trên máy tính của bạn. Nếu không, có thể bạn sẽ cần phải thay thế PC của mình vào năm 2025 khi Microsoft loại bỏ Windows 10 trong vài năm tới.

Hiện tại, Win 11 beta (hay còn gọi là Windows Insider Preview) là bản nâng cấp thử nghiệm miễn phí và mọi người đều có thể nâng cấp Win 7 và Win 10 lên Windows 11. Bạn có thể làm theo hướng dẫn theo bài viết trải nghiệm Windows Insider Preview trước khi hệ điều hành 11 chính thức ra mắt cuối 2021. 

Khi hệ điều hành 11 chính thức ra mắt vào cuối năm nay, bạn có thể tải xuống trực tiếp từ trang web chính thức của Microsoft. Sau đây là cách nâng cấp windows mà bạn cần biết để chuẩn bị nâng cấp laptop / PC của mình khi có windows 11 chính thức nhé!

Để nâng cấp windows 11 thì cần cấu hình máy như thế nào?

Để cài đặt windows 11 trong máy tính của bạn, cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Nếu laptop hoặc máy tính bàn của bạn không đủ cải tiến thì bạn có thể gặp sự cố khi sử dụng Win11. Dưới đây là các yêu cầu đối với Win 11 mà PC / Laptop của bạn phải có:

Bộ xử lý1 gigahertz (GHz) hoặc tốc độ cao hơn nhờ 2 lõi trở lên trên bộ xử lý 64 bit tương thích hoặc Hệ thống trên Chip (SoC)
RAM4 GB
Dung lượng lưu trữ64 GB trở lên
Hệ thống phần mềmUEFI, có khả năng khởi động an toàn
TPMTPM phiên bản 2.0
Card đồ họaDirectX 12 trở lên với trình điều khiển WDDM 2.0
Màn hình> 9 inch với Độ phân giải HD (720p)

Cách tải Windows 11 từ web chính thức của Microsoft Bạn không cần phải truy cập bất kỳ trang web bên ngoài nào để tải xuống Windows 11. Bạn chỉ cần truy cập phần cập nhật hệ điều hành của các windows hiện có của mình và tìm kiếm bản cập nhật mới. Nếu Win11 có sẵn, thì nó sẽ hiển thị trong phần nâng cấp. Bạn chỉ cần nhấp vào nút windows 11 download, sau đó cài đặt trực tiếp vào máy tính hoặc laptop. Các bước nâng cấp Windows 7 lên Windows 11 Có khá nhiều cách để nâng cấp Win 7 lên Win 11. Ở đây mình sẽ hướng dẫn cách đơn giản nhất. 
1.Chọn mục Start Menu và nhấp vào nút “Control Panel”.


2. Bây giờ trên bảng điều khiển, bạn sẽ thấy một mục “Windows Update”. Nhấp vào liên kết đó và trang sẽ chuyển hướng đến mục Windows Update.


3. Từ trang Windows Update, hãy click vào nút “Check for updates” và windows sẽ bắt đầu kiểm tra các bản cập nhật gần đây.


4. Sau khi windows đã tìm kiếm các bản cập nhật, bạn chỉ cần nhấp vào nút Install Updates để cài đặt tất cả các bản cập nhật mới.


5. Nếu bạn không muốn cập nhật tất cả, bạn có thể nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào trong số hai tùy chọn. Nó cung cấp một số bản cập nhật có sẵn và một số bản cập nhật tùy chọn.


6. Màn hình sẽ hiển thị một danh sách các bản cập nhật. Bạn có thể chọn và cài đặt bất kỳ bản cập nhật nào bằng cách tick vào ô đầu dòng mỗi bản cập nhật.

7. Nếu bạn thấy mục update Windows 11 được hiển thị. Hãy chọn mục đó và click vào cài đặt bản cập nhật lên win 11.

8. Windows 7 của bạn sẽ bắt đầu nâng cấp lên Windows 11.

Bạn cảm thấy thế nào về điều này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, nếu thấy hữu ích thì đừng quên nhấp vào quảng cáo trên trang web để ủng hộ trang nhé!ng web để ủng hộ trang nhé![/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Thủ Thuật
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa