Cách update Windows 7 lên Windows 10 bản quyền

[tintuc]

Cách update Windows 7 lên Windows 10 bản quyền có rất nhiều, thậm chí là bạn không cần phải mua lại key mới từ Microsoft.


Cách đây vài năm, Microsoft đã từng cho phép người dùng nâng cấp miễn phí lên Windows 10 từ Windows 7 và Windows 8.1. Hiện chương trình này đã kết thúc, nhưng về mặt kỹ thuật thì bạn vẫn có thể nâng cấp được và Microsoft vẫn kích hoạt bản quyền cho giấy phép đó.

Trước khi nâng cấp, bạn cần phải đảm bảo máy tính đang dùng đáp ứng được các yêu cầu phần cứng tối thiểu cho Windows 10 và hãy sao lưu tất cả các tài liệu, ứng dụng và dữ liệu quan trọng để tránh chẳng may bị xoá.

Cách update Win 7 lên Win 10 mới nhất 

Bước 1: Truy cập trang web Windows 10 của Microsoft TẠI ĐÂY.
Bước 2: Nhấn vào Download tool now.


Bước 3: Nhấn vào file MediaCreationTool vừa tải về, nhấn Accept nếu được hỏi.
Bước 4: Chọn Upgrade this PC now và nhấn Next.

 

Bước 5: Tại đây, bạn hãy chọn Keep personnal files and apps để giữ lại dữ liệu cá nhân và ứng dụng.

 

Bước 6: Nhấn Install để xác nhận cài đặt Windows 10.
Khi nâng cấp hoàn tất, đi tới Settings > Update & Security > Activation, bạn sẽ thấy giấy phép bản quyền cho Windows 10.

Lưu ý khi update Windows 7 lên Windows 10 bản quyền

  • Nếu bạn đang dùng Windows 7 hoặc 8 phiên bản Home, bạn chỉ có thể cập nhật lên Windows 10 Home, và với Windows 7 hoặc 8 Pro cũng vậy, chỉ có thể cập nhật lên Windows 10 Pro.
  • Cách cập nhật này không áp dụng cho Windows Enterprise. 
  • Windows 10 có hỗ trợ nhiều phương thức bảo mật khác nhau thông qua Windows, do đó để có được trải nghiệm tốt nhất thì bạn nên nâng cấp máy tính lên đời mới hơn.
Trên đây là cách update Windows 7 lên Windows 10 bản quyền.  Chúc bạn thành công.
Bạn cảm thấy thế nào về điều này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, nếu thấy hữu ích thì đừng quên nhấp vào quảng cáo trên trang web để ủng hộ trang nhé![/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Thủ Thuật
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa