Cách kiểm tra pin iPhone chính xác mà không cần máy tính

[tintuc]

Để kiểm tra số lần sạc, dung lượng pin khả dụng trên iPhone thì chúng ta phải thao tác khá phức tạp trên máy tính hoặc là phải tải ứng dụng từ bên thứ 3. Tuy nhiên, bây giờ bạn đã có thể check những thông số trên trực tiếp với chính chiếc iPhone của mình một cách chính xác chỉ một vài thao tác cơ bản.


Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra pin iPhone chính xác nhất mà không cần sử dụng máy tính bạn nhé!

Bước 1: Tải phím tắt Phân tích pin tại đây và nhấn vào Nhận phím tắt. Sau đó, trượt xuống dưới cùng và chọn Thêm phím tắt không được tin cậy.

Bước 2: Hãy đưa phím tắt vừa tạo ra màn hình chính để bạn dễ sử dụng hơn nhé.

Mở ứng dụng Phím tắt. Nhấn vào biểu tượng ba chấm của phím tắt vừa tạo. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Chia sẻ ở cuối màn hình và chọn Thêm vào màn hình chính ⇒ Thêm ⇒ Xong.

Bước 3: Để lấy dữ liệu để phân tích pin iPhone, bạn vào Cài đặt ⇒ Quyền riêng tư ⇒ Phân tích & Cải tiến ⇒ Dữ liệu phân tích. Bạn nhập dòng chữ “log-aggregated-[năm-tháng-ngày mới nhất]” tại ô Tìm kiếm rồi nhấn vào tệp có tên trùng với dòng chữ vừa nhập.

Lưu ý: Nếu bạn chưa có file log đồng nghĩa với việc bạn chưa bật phân tích dữ liệu trước đó thì bạn sẽ phải chờ 1-2 ngày sau thì mới có tệp nhé.

Bước 4: Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng Chia sẻ ⇒ Lưu vào Tệp ⇒ Trên iPhone ⇒ Lưu.

Bước 5: Trở lại màn hình chính và truy cập vào phím tắt Phân tích pin vừa thêm vào. Màn hình sẽ hiển thị 1 vài popup thông báo về quyền truy cập cũng như hướng dẫn sử dụng phím tắt. Tiếp theo, bạn hãy tìm và nhấn vào file phân tích mình đã lưu ở trên. Khi đó, dữ liệu chi tiết về pin của bạn sẽ xuất hiện.

Bạn cảm thấy thế nào về điều này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, nếu thấy hữu ích thì đừng quên nhấp vào quảng cáo trên trang web để ủng hộ trang nhé![/tintuc]
Thẻ sản phẩm: Thủ Thuật
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa