Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-171-30

[giaban]2,770,000đ[/giaban][giacu]3,980,000đ[/giacu][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [chitiet]

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-171-30 là sản phẩm thuộc dòng thước cặp chính hãng Mitutoyo, thước được trang bị đồng hồ LCD giúp hiển thị kết quả được trực quan hơn, xóa bỏ hạn chế thường gặp khi đọc kết quả đo ở nhiều góc độ khác nhau. Sản phẩm được tính hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến sự thuận tiện và chính xác trong quá trình thao tác góp phần nâng cao chất lượng công việc.

Thông tin sản phẩm:

Mitutoyo 500-171-30 là thước cặp có phạm vi đo lên đến 0-150mm/0-6'', độ hiển thị 0.01mm/0.0005'' và độ chính xác ±0.02mm, thước sử dụng pin SR44 (1 Viên) cho khả năng đo các vật cần đo có kích thước rất nhỏ với độ chính xác cực cao, đồng thời pin có thời gian sử dụng liên tục để không làm gián đoạn công việc.

Là một công cụ đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng bởi sử tỉ mỉ, cẩn trọng, thược được gia công theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo vạch chia nhỏ, chính xác sai số cực tháp, phiên bản thước cặp điện tử còn trang bị thêm màn hình LCD để giảm sai số từ góc đọc.

Ưu điểm:

Thước đo chính xác, sai số thấp:

Một trong những lý do khiến các công cụ đo đến từ Mitutoyo được cả thế giới ưa chuộng chính bởi sự chính xác cao độ trong từng sản phẩm, các nhà sản xuất luôn không ngừng cải tiến để giảm sai số ở mức tối thiểu cụ thể ở phiên bản Mitutoyo 500-171-30 độ chính xác lên đến ±0.02mm.

Chính vì vậy mà trong các lĩnh vực cơ khi khi cần đo các chi tiết máy móc, vật liệu ở kích thước nhỏ thì thước cặp là công cụ không thể thiếu. Hiện nay, các ngành nghề khác từ y tế, giáo dục... đều có sự xuất hiện của thước cặp, với sự thay đổi về thiết kế và tính năng trong phiên bản điện tử lần này, độ chính xác của công cụ sẽ càng được gia tăng.

Thiết kế tiêu chuẩn:

Công cụ đo lường theo tiêu chuẩn quốc tế như thước cặp thường sẽ ít có sự thay đổi về thiết kế để đảm bảo thao tác sử dụng được nhất quán, tránh làm ảnh hưởng kết quả đo. Một số thay đổi đáng kể của hãng trong phiên bản lần này rõ nhất chính là một màn hình LCD phía trước cho phép hiển thị kết quả đo, vạch chia sử dụng màu sắc trực quan hơn rất thuận tiện khi đo trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, các phần khác như mỏ đo, vít giữ, thanh đo độ sâu, con trượt... đều được làm một cách cụ thể, rõ ràng giúp bạn dễ nhận biết và thao tác chính xác. Thước vẫn giữ nguyên phong cách nhỏ gọn, tiện lợi trong thiết kế để bạn có thể luôn mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm đa năng:

Hiện nay ngoài lĩnh vực cơ khí và sữa chữa, lắp ráp chế tạo thì thước cặp còn được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống, y tế, giáo dục thường gặp ở các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu của các trường kỹ thuật hoặc các ngành công nghiệp. Là một công cụ đa năng, kích thước nhỏ, gọn, rất tiện lợi để mang theo bên mình và làm việc ở nhiều góc độ khác nhau.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ:

Do được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ở nhiêu môi trường làm việc khác nhau nên sản phẩm rất được lưu ý về chất liệu sao cho đảm bảo độ bền và hoạt động ổn định, hạn chế sai do tác nhân từ bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, khí hậu. Thước được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu được lực va chạm, giảm thiểu các ảnh hưởng từ bên ngoài trong quá trình đo cho độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

Bảo quản dễ dàng:

Thước cặp có thao tác bảo quản khá đơn giản, song người dùng cần lưu ý một số điều sau để giữ thước luôn bền, đẹp không dùng thước để đo khi vật đang quay, không đo các mặt thô, bẩn, không ép mạnh hai mỏ đo vào vật đo, cần hạn chế việc lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.

Thước đo xong phải đặt đúng vị trí ở trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước, luôn giữ cho thước không bị bụi bẩn bám vào thước, nhất là bụi đá mài, phoi gang, dung dịch tưới, sau khi làm việc phải lau chùi thước bằng giẻ sạch và bôi dầu mỡ.

Thông tin nhà sản xuất:

Bên cạnh Panme thì thước cặp điện tử là một trong những sản phẩm chủ lực góp phần đưa tên tuổi của Mitutoyo ra thế giới. Thật vậy, người Nhật luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ, cẩn thận và các sản phẩm của họ cũng vậy, Mitutoyo có thể được xem là hãng sản xuất công cụ đo hàng đầu thế giới bởi những sản phẩm tuyệt vời.

Hãy truy cập website www.thanhdanh.net để có thể xem thêm các dụng cụ đo chính hãng Mitutoyo hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.


Thước cặp là dụng cụ đo đã không còn xa lạ với con người Việt Nam, thước cặp điện tử với những tính năng ưu việt của mình hứa hẹn sẽ đưa công việc đo lường lên một tầm cao mới, cải thiện thời gian và chất lượng công việc của bạn.

Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ thanhdanh.net[/chitiet][thongso]
  • Mitutoyo
  • Nhật Bản
  • 12 Tháng
  • 0-150mm/0-6''
  • 0.01mm/0.0005''
  • ±0.02mm
  • SR44 (1 Viên)
[/thongso]
Thẻ sản phẩm: Thiết bị điện tử
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa