Dây cable HDMI Unitek dài 5m

[giaban]280,000đ[/giaban][tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [chitiet]

Dây cable HDMI Unitek dài 5m (YC140) đảm bảo truyền dữ liệu không bị nhiễu.

Dây cable HDMI có độ dài 5m chuyên dùng cho các dòng máy chiếu có cổng HDMI. Dây cáp dễ tháo lắp rất tiện lợi để bạn bỏ vào túi xách mà không hề chiếm nhiều diện tích của các vật dụng khác, nhờ vậy mà bạn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng nhất.
Dây cable HDMI Unitek dài 5m (YC140) gồm 2 loại 1.4 hoặc 2.0 để bạn lựa chọn.
Dây cáp hỗ trợ độ phân giải cao, giúp cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Dòng dây cáp này được sử dụng rất nhiều trong các phòng họp, trường học,...
Độ phân giải tích hợp chuẩn (1920 x 1080p) full HD, tốc độc 10.2Gbps. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị với nhau qua dây cáp HDMI và có những hình ảnh đẹp với chất lượng tốt nhất.
Dây có 2 đầu: 1 đầu VGA và 1 đầu HDMI. Tương thích với nhiều dòng thiết bị có cổng kết nối HDMI như máy chiếu, TV, PC, phục vụ nhu cầu trong học tập, làm việc cũng như vui chơi giải trí với chất lượng hình ảnh tốt nhất.
Dây cable HDMI sử dụng chất liệu tạo lõi đồng dòng nguyên chất, chống nhiễu xoắn kép độ bên cao. Thiết kế lõi dây đồng chống nhiễu tốt giúp bạn truyền dữ liệu cũng như đồng hóa bộ sạc ổn định giúp công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, nâng cao nâng suất làm việc.
Đầu cắm của dây cáp được mạ vàng 24k và gia công kỹ lưỡng tăng tính thẩm mỹ đồng thời đảm bảo tiếp xúc bề mặt luôn tốt và chống oxy hóa.[/chitiet]
Thẻ sản phẩm:
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa