Bo mạch chủ GIGABYTE B365M D2V

[giaban]1,850,000đ[/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Giới thiệu mainboard GIGABYTE B365M D2V

B365M D2V là mẫu mainboard 1151-v2 phổ thông mới nhất của GIGABYTE, hỗ trợ các dòng CPU Core i thế hệ 8 và 9 của Intel với đầy đủ các tính năng cơ bản của bộ chipset B365, phù hợp với các cấu hình chơi game tầm trung.

Ultra Durable

Các bộ phận của GIGABYTE B365M D2V đều được gia công cẩn thận với linh kiện cao cấp nhằm đảm bảo đem lại tính ổn định và tuổi thọ hoạt động tốt nhất.
Ngoài ra, khe cắm PCI trên mainboard cũng đươc gia cố để chịu lực tốt hơn, hỗ trợ việc sử dụng card màn hình có khối lượng lớn.

Lưu trữ

Về lưu trữ, B365M D2V được tích hợp 1 khe cắm M.2 NVMe với tốc độ lên tới 32Gb/s, sẵn sàng hỗ trợ các ổ cứng SSD cao cấp. Đồng thời hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane giúp tăng tốc độ hoạt động của hệ thống bằng cách tự động di chuyển dữ liệu thường được sử dụng từ ổ cứng thông thường vào bộ nhớ Optane.

Âm thanh

Sử dụng bộ giải mã âm thanh ALC887 và mạch xử lý âm thanh được tách biệt hoàn toàn so với phần còn lại của mainboard, giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho nguời dùng.
Tản nhiệt
Trên bề mặt mainboard là các chân cắm 4pin và cảm biến nhiệt, giúp người dùng có thể theo dõi nhiệt độ và điều khiển tốc độ của quạt một cách chính xác nhất.
Các chân cắm 4pin trên GIGABYTE B365M D2V có khả năng hỗ trợ toàn bộ các linh kiện tản nhiệt như quạt, bơm, thậm chí là cảm biến dòng chảy trong các bộ tản nhiệt nước, giúp người dùng thoải mái thiết lập hệ thống tản nhiệt cho máy tính của mình.

BIOS

GIGABYTE B365M D2V đi kèm với giao diện BIOS thân thiện, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất đồng thời việc tùy chỉnh cũng trở nên dễ dàng hơn.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Bo mạch chủ Hãng Gigatyte
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa