Amply karaoke Nanomax Pro 300i

[giaban]3,250,000đ[/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang] [chitiet]

Amply Nanomax Pro 300i thiết kế có 8 cổng cắm micro có dây

Máy tăng âm Nanomax Pro 300i có tới 8 cổng cắm micro nên vừa phù hợp sử dụng cho gia đình, vừa phù hợp với phòng karaoke kinh doanh.

Amply Nanomax Pro 300i thiết kế vỏ loa bằng thép không gỉ và được bọc lớp nỉ dày xung quanh giúp giảm nhiễu micro cực tốt mang đến giọng hát nhẹ nhàng, êm tai và hát hay hơn. Nhạc nền karaoke từ đó cũng trở nên sắc nét, rõ ràng và trong trẻo hơn. Lớp nỉ có màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Nanomax Pro 300i sử dụng 20 sò công suất giúp nâng công suất cực đại lên đến 1200W, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho nhiều thể loại nhạc, từ những bài ca trữ tình da diết cho đến những bản nhạc có nhịp điệu nhanh, sôi động như rock. Công suất mạnh còn giúp amply tương thích với nhiều loại loa, nhất là các loại loa nghe nhạc 5 tấc trên thị trường.

Amply Nanomax Pro 300i thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Các nút điều khiển được chia hàng riêng biệt, khoa học tương ứng với những chức năng cụ thể cùng chuẩn kết nối thông dụng giúp bạn điều chỉnh chức năng dễ dàng.[/chitiet][thongso]
  • 1.200W
  • 220V / 50Hz-60Hz
  • Việt Nam
  • Việt Nam
  • 12 tháng
[/thongso]
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa