Webcam Rapoo C200 HD 720p

[giaban]750,000 VNĐ[/giaban][giacu]990,000 VNĐ[/giacu][tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang][chitiet]

Webcam Rapoo C200 HD 720P - Hình ảnh sắc nét, ống kính góc siêu rộng

 Tìm một chiếc webcam để gắn vào máy tính tưởng chừng là một việc dễ dàng nhưng cũng khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ khá lâu. Nếu bạn đang tìm một chiếc Webcam chất lượng để gắn vào máy tính sử dụng hằng ngày, Webcam Rapoo C200 HD 720P sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Webcam này mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh HD 720P, ống kính rộng, micro đa hướng và tương thích đa nền tảng.

Hình ảnh chuẩn sắc nét, độ phân giải HD 720P

Webcam tích hợp Webcam tích hợp Micro Rapoo C200 HD 720P được thiết kế với ống kính có độ phân giải cao 720P, có khả năng điều chỉnh tốc độ khung hình và độ phân giải của webcam một cách thông minh, phù hợp với mức độ ánh sáng xung quanh, giúp hình ảnh được truyền qua webcam chân thực hơn dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Micro đa hướng

Micro đa hướng, tích hợp sẵn với webcam giúp Webcam tích hợp Micro Rapoo C200 HD 720P tạo ra chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn khi giao tiếp, giúp cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị và thuận lợi.

Ống kính góc rộng

Webcam tích hợp Webcam tích hợp Micro Rapoo C200 HD 720P có ống kính góc siêu rộng cho khung hình rộng hơn để có thể xem nhiều chi tiết hơn những camera bình thường khác. Thêm vào đó, Webcam còn hỗ trợ tính năng xoay ngang giúp bạn xem cả góc trên và dưới hay cùng các góc được điều chỉnh tự do tập trung ở một góc cụ thể nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu cần thiết của bạn

Tương thích đa dạng

Webcam tích hợp Micro Rapoo C200 HD 720P tương thích với nhiều nền tảng bao gồm Windows 7/8/10, Mac OS X 10.6 trở lên và hệ điều hành Chrome OS và Android v5.0 trở lên.

Mua ngay Webcam Rapoo C200  HD 720 chính hãng tại thanhdanh.net

Webcam Rapoo C200 HD chính hãng giá tốt nay đã có tại thanhdanh.net. Để đặt hàng sản phẩm, hãy liên hệ ngay với đội nhân viên nhiệt tình dễ mến của chúng tôi. Đừng quên đặt Webcam ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nhé!
1️⃣ Cam kết hàng chất lượng tốt nhất và đúng với mô tả sản phẩm. 
2️⃣ Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. 
3️⃣ Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng và không đúng mô tả sản phẩm. 
4️⃣ Cam kết hàng đều được kiểm tra 100% trước khi đóng hàng 
5️⃣ Cam kết tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm tận tình và chu đáo.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Webcam Webcam rapoo
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa