Bộ Chế Máy Rửa Tay Tự Động Không Tiếp Xúc DIY Non-Contact Handwashing

[giaban]360,000đ[/giaban] [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang][chitiet]
Lưu ý:Quý Khách xin không sử dụng cồn công nghiệp vì sẽ làm hư bơm dung dịch, nên sử dụng cồn Y Tế70 độ hoặc các dung dịch rửa tay bán tại các nhà thuốc.
Combo máy rửa tay tự động không tiếp xúc DIY Non-contact Handwashing bao gồm mạch điều khiển, động cơ bơm, dây dẫn dung dịch và đầu phun giúp bạn dễ dàng chế tạo máy rửa tay tự động không tiếp xúc phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân hoặc các nơi có lượng người lớn: Trường học, Bệnh viện,...

Combo máy rửa tay tự động không tiếp xúc DIY Non-contact Handwashing có Mạch điều khiển chính được chế tạo tại Việt Nam với các thành phần linh kiện: IC, Relay, Conector,... được lựa chọn đảm bảo chất lượng cho độ bền và độ ổn định cao so với các loại trôi nổi chất lượng kém từ Trung Quốc trên thị trường hiện nay, động cơ bơm trong Combo cũng là loại chất lượng tốt với lực bơm, nén mạnh, vòng đệm bằng Silicon mềm giảm rung cho độ êm và độ bền tối đa.

Combo máy rửa tay tự động không tiếp xúc DIY Non-contact Handwashing có mạch điều khiển, động cơ bơm đều sử dụng 12VDC nên chỉ cần sử dụng 1 bộ nguồn duy nhất giúp đơn giản hóa cách lắp đặt.
Các thành phần chính của bộ Combo

Mạch Điều Khiển Đóng Ngắt Tải Không Tiếp Xúc Non-Contact IR AC/DC Switch (sử dụng 12VDC).Động Cơ DC Bơm Nước Water Pump P385 12VDC.

CAM KẾT VỀ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
1️⃣ Cam kết hàng chất lượng tốt nhất và đúng với mô tả sản phẩm.
2️⃣ Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
3️⃣ Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng và không đúng mô tả sản phẩm.
4️⃣ Cam kết hàng đều được kiểm tra 100% trước khi đóng hàng
5️⃣ Cam kết tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm tận tình và chu đáo.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Dụng cụ
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa