Tin về ngày phát hành phiên bản iOS 15 và các tính năng mới

[tintuc]

Mặc dù iOS 14.7.1 vừa cập bến nó cũng có những cập nhật mới. Tuy nhiên nó không thể cản bước anh em ta trông ngóng phiên bản iOS 15 được. Đối với Apple thì việc cập nhật các phiên bản IOS là điều quan trọng. Nó chẳng những giúp anh em cải thiện vài lỗi nhỏ do phần mềm gây ra. Cập nhật thêm một số tính năng mới mà còn ngày càng cải thiện hơn sau mỗi phiên bản.


Apple thường tiết lộ các phiên bản iOS mới tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm vào tháng 6. Ngày 22 tháng 6 năm ngoái là ngày diễn ra sự kiện WWDC online. Đã có cái nhìn đầu tiên về iOS 14, iPadOS 14 và MacOS Big Sur. Năm nay,  WWDC 2021 một lần nữa sẽ hoàn toàn là ảo và sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 11 tháng 6.


Sau khi iOS mới được công bố, nó vẫn sẽ trải qua các giai đoạn thường thấy cho đến bản chính thức cuối cùng. Và phiên bản chính thức cuối cùng có thể đợi ra mắt cùng với iPhone mới iPhone 13 chẳng hạn. Việc ra mắt iPhone mới không thể nói trước được có bị hoãn do dịch hay không. Nhưng chúng ta vẫn thấy iOS 14 được phát hành vào tháng 9. Vì vậy có khả năng cao iOS mới sẽ tuân theo cùng một lịch trình.


Vì iOS 14 là một bản cập nhật lớn, có thể iOS 15 sẽ thực hiện ít thay đổi hơn. Và thay vào đó là xây dựng trên iOS cơ sở 14 thiết lập và cải thiện chức năng của nó. Có thể sẽ bao gồm các nâng cấp về thông báo. Bảo vệ quyền riêng tư của thiết bị mới, màn hình khóa cập nhật. Và màn hình chính iPad được thiết kế lại với các tiện ích. Người dùng sẽ có thể đặt các tùy chọn thông báo khác nhau tùy thuộc vào trạng thái hiện tại. Và có tùy chọn đặt trả lời tự động cho từng tình huống, theo báo cáo.

Apple cũng đang nghiên cứu những thay đổi đối với iMessage. Với mục tiêu biến nó thành một đối thủ cạnh tranh của WhatsApp. Có thể cho phép bạn thay đổi nhiều ứng dụng mặc định hơn… Chẳng thế nói chắc được điều gì cho đến khi nó được Apple thông báo.


Tin đồn duy nhất có vẻ đáng tin nhất là về khả năng tương thích của thiết bị. Theo những trang công nghệ nổi tiếng có những phỏng đoán. Về thiết bị tối thiểu cho IOS này là iPhone 7. Đó không phải là một bất ngờ lớn, vì các mẫu iPhone 6 hiện đã hơn 5 năm tuổi và chạy trên chip A9. Có vẻ như iOS 15 sẽ yêu cầu các thiết bị có chip A10, bao gồm iPhone 7 trở lên và iPod Touch thế hệ thứ bảy.

Vẫn còn một thời gian nữa mới có những thông báo mới về phiên bản này. Thế nên anh em cứ tận hưởng phiên bản IOS 14.5 của mình trước đã nhé. 
Bạn cảm thấy thế nào về điều này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, nếu thấy hữu ích thì đừng quên nhấp vào quảng cáo trên trang web để ủng hộ trang nhé!

[/tintuc]

Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa