Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.7, iPadOS 14.7 và macOS Big Sur 11.5 beta 5 tiếp tục sửa lỗi và cải thiện hiệu năng

[tintuc]

Bản cập nhật mới nhất của các hệ điều hành iOS và macOS từ Apple dường như chỉ tập trung sửa các lỗi còn tồn tại và cải thiện hiệu năng thiết bị.


Apple hôm nay đã tung ra bản beta thứ năm của các hệ điều hành iOS 14.7 và iPadOS 14.7 cho các nhà phát triển lẫn người dùng đăng ký chương trình thử nghiệm (public beta) để họ thử nghiệm. Bản cập nhật mới này xuất hiện chỉ một tuần sau khi iOS 14.7 và iPadOS 14.7 beta 4 được phát hành cho người dùng.

Theo trang Macrumors, hiện tại các nhà phát triển cũng như những người đã đăng ký tham gia chương trình public beta của Apple đã có thể tải xuống bản beta thứ 5 của iOS 14.7 và iPadOS 14.7 trên iPhone/iPad của mình bằng cách truy cập tới Cài đặt => Cài đặt Chung => Cập nhật phần mềm.

Hiện vẫn chưa rõ tất cả những thay đổi và cải tiến mà phiên bản beta thứ 5 của các hệ điều hành này mang lại. Có khả năng là nó chỉ tập trung vào việc sửa các lỗi còn tồn tại và cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài các bản cập nhật mới cho iPhone và iPad, Apple hôm nay cũng vừa phát hành bản beta 5 của macOS Big Sur 11.5 để sửa các lỗi còn tồn tại của phiên bản trước và không mang đến bất kỳ tính năng gì mới. Công ty Cupertino vào tháng trước đã tổ chức sự kiện WWDC 2021 của mình để ra mắt để giới thiệu tính năng cho các hệ điều hành di động tiếp theo của mình, bao gồm iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, tvOS 15 và macOS 12. Chúng dự kiến sẽ chính thức được tung ra cho người dùng vào tháng 9 năm nay.
Bạn cảm thấy thế nào về điều này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, nếu thấy hữu ích thì đừng quên nhấp vào quảng cáo trên trang web để ủng hộ trang nhé!

[/tintuc]

Thẻ sản phẩm: Tin tức
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa