ĐÈN SẠC CHIẾU SÁNG KHẨN CẤP KT 402

[giaban]325,000đ[/giaban][giacu]345,000đ[/giacu] [tinhtrang]325,000đ[/tinhtrang][chitiet]

Trước đây Kemtom gần như không có tên trong thị trường chiếu sáng Việt Nam, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực và tiến trình định hướng sản phẩm đúng đắn đã dẫn doanh nghiệp đi lên và trở thành 1 trong những nhà cung cấp thiết bị đèn sạc có tiếng tại Việt Nam.

Đèn khẩn cấp KT 402 Kentom là 1 trong rất nhiều sản phẩm mà Kentom cho ra thị trường, đưng nhiên là có nhiều dòng và công dụng khác nhau nên chúng tôi xin mạng phép chỉ trình bày về sản phẩm mình đang đề cập.
Vậy 1 sản phẩm đèn khẩn cấp vần điều kiện gì để giúp 1 hệ thống PCCC hoạt động bền vững? Và sản phẩm của chúng ta đã có được những gì? Đây là những điều chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

Ưu điểm

-  Đèn khẩn cấp KT 402 Kentom có cấu tạo bên ngoài bằng  nhựa cao cấp ABS cách điện, vì là sử dụng bình nên cần có 1 lớp vỏ chắc chắn để nó tự bảo vệ mình và quan trọng hơn là bảo vệ người sử dụng.
-  Loại bóng HIGH POEWR LED sẽ hỗ trợ ánh sáng tốt hơn và tiết kiệm hơn, bạn phải hiểu 1 điều là dòng điện sau khi sạc đầy vào bình ( khoảng 24h ) thì nó sẽ ngắt và trong 1 thời gian nhất định nó sẽ hao phí. Chính vì thế mà việc sử dụng công nghệ Led sẽ giúp cho khi có sự cố đèn sẽ sáng mạnh hơn và lâu hơn.
-  Hệ thống tự ngắt, tự sạc và cảnh báo khi mất điện là 3 yếu tố mà sản phẩm đèn khẩn cấp nào cũng phải có. Tuy nhiên thì 3 yếu tố này sẽ được quyết định bởi thương hiệu và giá cả chính vì thế bạn phải chọn lựa kỹ, và chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.
-  Không quá vượt trội về công nghệ, cũng không quá cầu kỳ về thiết kế điều quan trọng là sản phẩm đạt được chất lượng tốt và duy trì được thời gian sử dụng. Điều quan trọng hơn mà chúng tôi muốn nói chính là giá thành của đèn khẩn cấp Kentom khá là mềm so với các hãng khác.

Nhược điểm

-  Giống như mọi sản phẩm đèn khẩn cấp khác sản phẩm phải chịu cảnh thời gian sáng khá thấp chỉ từ 2 giờ tới 4 giờ, đây là những con số tối đa nha các bạn chứ không phải là lúc nào nõ cũng đạt được đâu. Muốn nó luôn đạt được con số tối đa thì bạn phải thường xuyên kiểm tra xã điện và sạc điện lại.
-  Bình khô không an toàn với người sử dụng và môi trường, chúng tôi mong rằng sẽ có 1 giải pháp khác thay thế mà giá thành không quá đắt.
-  Sản phẩm không tích hợp còi hú chỉ chớp nháy thông báo khi cúp điện.
-  Đèn khẩn cấp KT 402 Kentom và mọi sản phẩm đèn khẩn cấp khác đều được nhà sản xuất khuyên nên xã đèn hàng tháng tức là bạn nên rút điện để đèn sáng cho hết bình và cắm điện lại cho nó tự sạc.
[/chitiet] [thongso]
  • AC 220V/50Hz
  • HIGH POEWR LED
  • Bình ắc quy khô 6V 5Ah
  • 250 mA
  • 24 giờ
  • 4 giờ
[/thongso]
Thẻ sản phẩm: Đèn chiếu sáng Đèn sạc
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa