Smart Tivi Sharp 40 inch Full HD LC-40LE380X

[giaban] 8,900,000đ [/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Sở hữu các tính năng thân thiện với môi trường đặc trưng cho một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, 40LE380X còn được trang bị những công nghệ giúp hình ảnh rõ nét hơn cũng như âm thanh trung thực hơn.

Chất lượng hình ảnh AQUOS LED

Tivi Sharp 40 inch 40LE380X được trang bị tấm nền Full HD từ Nhật Bản (1,920 x 1,080 điểm ảnh) cho phép hiển thị hình ảnh độ nét cực cao. Góc nhìn rộng 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình. Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Tivi Sharp được chứng minh hoạt động an toàn và độ bền cao trong những hoàn cảnh khác nhau. Giờ đây bạn có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời từ chiếc Tivi chất lượng tuyệt hảo được bảo vệ bởi 7 tính năng an toàn.

Hệ thống âm thanh sống động

Với thiết kế loa ở phía trước tivi, bạn sẽ thưởng thức được âm thanh rõ nét hơn. Ngoài ra, công nghệ âm Suround hiện đại được tích hợp và cải tiến sẽ mô tả lại những âm thanh diễn ra xung quanh bạn cho hiệu ứng âm phát ra chân thật hơn, gần gũi như đời thường hơn nhiều so với các dòng tivi thông thường khác.

Giải trí không giới hạn với Easy Smart

Youtube cho phép bạn xem các video trên internet chỉ trong một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó bạn có thể đăng ký vào bất kỳ kênh nào trên Youtube để cập nhật các video yêu thích. Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD.

Kết nối đa năng đầy tiện lợi

40LE380X cho phép kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, trong đó bạn có thể nối các thiết bị di động của bạn thông qua MHL để mở rộng phạm vi giải trí truyền hình và kết nối cổng HDMI, USB thưởng thức kho hình ảnh, các bộ phim hay, bài hát bạn yêu thích.

Là sản phẩm thân thiện với môi trường

Thừa hưởng truyền thống đặt môi trường lên trên hết của người Nhật, 40LE380X tích hợp 7 tính năng và công nghệ không những giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ khi sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống của bạn một cách tốt hơn.
[/chitiet]
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa