Smart Tivi Asanzo 43 inch Full HD 43SL600

[giaban] 5,650,000đ [/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED là sản phẩm nằm trong thế hệ TV mới ra mắt của Asanzo. Dòng sản phẩm TV bao gồm nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED có kích thước khá lớn, độ phân giải Full HD sắc nét, sử dụng công nghệ LED tiên tiến, mang đến độ sáng cao, hình ảnh sống động và chân thực mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện. Người sử dụng có thể xem phim độ phân giải cao rõ nét mà không bị hiện tượng mờ nhoè như những dòng Tivi khác.

1. Thiết kế hiện đại

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED sở hữu kiểu dáng mới, thiết kế viền mỏng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm thể hiện nét lịch lãm và cứng cáp thông qua các thiết kế góc cạnh. Phần chân đế lớn, vững chắc được thiết kế với những cạnh vát mạnh mẽ mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm TV này.

2. Chất lượng hiển thị vượt trội

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED mang đến chất lượng hiển thị vượt trội trong tầm giá. Sản phẩm có độ sáng màn hình tốt, độ tương phản sâu và khả năng tái tạo màu sắc đúng tiêu chuẩn, từ đó giúp cho người xem cảm nhận được trọn vẹn những hình ảnh đang trình chiếu và có những phút giây giải trí, thưa giản tuyệt vời hơn.

3. Âm thanh hay

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED được trang bị công nghệ âm thanh mới để mang lại chất lượng âm thanh tốt, bên cạnh hình ảnh tuyệt vời để giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn sau một ngày làm việc vất vả.

4. Kho ứng dụng Google Play Store hữu ích

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED là sản phẩm TV thông minh nên có thể tải thêm những ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play Store. Người dùng có thể tải về hàng nghìn ứng dụng Android về chiếc Tivi của mình để sử dụng tùy theo nhu cầu.
Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED còn có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Wireless Dissplay được tích hợp bên trong.

Dĩ nhiên, Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED không thể thiếu bộ thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 mặt đất và DVB-C.

5. Kết nối thông minh

Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED có thể kết nối với nhiều thích bị thông minh khác. Tv cũng bao gồm các cổng kết nối HDMI, VGA, kết nối USB cũng được Asanzo trang bị cho Smart tivi Asanzo 43 inch 43SL600 LED giúp người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm mở rộng cũng thú vị không kém so với các dòng TV khác trên thị trường.
[/chitiet]
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa