Quạt đứng Gree FDWK-40X67BH5 Có Điều khiển từ xa

 
 
 
 
 
 
[giaban] 1,890,000đ [/giaban][giacu] 1,990,000đ[/giacu][tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang][chitiet]
Quạt đứng FDWK-40X67BH5 có công suất hoạt động lên đến 48 W, cánh quạt có thiết kế với 5 cánh, đường kính 40 cm, cho phép tạo ra luồng gió mạnh và khả năng lan tỏa luồng gió đều đến khắp mọi nơi trong phòng. Cánh quạt được làm hoàn toàn từ nhựa PP cũng đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình bạn trong quá trình sử dụng, cũng như không gây độc hại cho môi trường xung quanh.

Tính năng hẹn giờ

Gree FDWK-40X67BH5 được trang bị tính năng hẹn giờ bật/ tắt lên đến 8 tiếng, cho phép bạn chủ động hơn trong việc lên lịch hoạt động của máy, từ đó giảm thiểu tối đa sự hao phí năng lượng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, động cơ AC vừa giúp cho quạt hoạt động liên tục trong một thời gian dài, vừa giúp giảm thiểu tiếng ồn của quạt trong quá trình hoạt động.

Góc thổi gió rộng với nhiều chế độ gió

Nhờ vào thiết kế tiên tiến, góc thổi theo phương ngang của quạt đứng Gree FDWK-40X67BH5 được nâng cao đến 72 độ, và 20 độ theo phương thẳng đứng, cho phép luồng gió được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong không gian nhà bạn. Quạt còn cung cấp 3 chế độ gió khác nhau, giúp người dùng tùy chỉnh cho phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bảng điều khiển điện tử

Quạt đứng FDWK-40X67BH5 được trang bị một bảng điều khiển với màn hình hiển thị LED ngay phía trên thân quạt, cho phép bạn dễ dàng quản lý và điều chỉnh các chế độ hoạt động cho máy. Ngoài ra, khả năng điều khiển từ xa bằng remote của quạt cũng giúp cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại mỗi lần muốn điều chỉnh máy.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Quạt Thiết bị điện
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa