Máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW

[giaban] 7,039,000đ [/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Giới thiệu/ Đánh giá Máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW

Máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW thường được sử dụng trong các văn phòng công ty. Với nhiều tính năng tích hợp trên cùng một chiếc máy, bạn có thể linh hoạt sử dụng tùy vào mục đích của mình. Máy in trang bị khả năng kết nối không dây tiện lợi, tương tác trực tiếp với điện thoại, máy tính bảng nhờ vào iPrint & Scan. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đa năng thì máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW sẽ là một sự lựa chọn rất tốt.
Điểm nổi bật máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW
  1. Máy in laser trắng đen
  2. Cho chất lượng bản in tốt.
  3. Tốc độ in cao
  4. Lên đến 30 trang/ phút.
  5. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn
  6. Dễ dàng hòa hợp với không gian làm việc của bạn.
  7. Tích hợp nhiều tính năng
  8. Máy có khả năng in, fax, copy, scan.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NHỎ GỌN

Mang trên mình khả năng hoạt động mạnh mẽ, máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW lại được sở hữu một dáng vẻ khá là nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng bố trí ở nhiều điều kiện không gian khác nhau. Thiết kế hiện đại của máy sẽ biến môi trường làm việc của bạn thêm phần chuyên nghiệp.

CHẤT LƯỢNG BẢN IN

Với độ phân giải 2400 x 600 dpi, máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW cho khả năng in với chất lượng tốt, sắc nét, rõ ràng, giúp các bản in trở nên chuyên nghiệp khi gửi cho khách hàng hay cấp trên, làm tăng hiệu quả công việc văn phòng.

TỐC ĐỘ IN, COPY

Máy in laser trắng đen MFC-L2701DW cho tốc độ in và copy lên đến 30 trang/ phút, có thể đảm nhận khối lượng lớn công việc của nhiều người trong văn phòng, tiết kiệm được thời gian để có thể làm những việc cần thiết khác, giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng.

ĐA TÍNH NĂNG

Máy in BROTHER MFC-L2701DW tích hợp 4 tính năng in, scan, fax và copy để đảm bảo thực hiện tốt những công việc mà nhân viên văn phòng thường làm. Thay vì sử dụng 4 chiếc máy tốn diện tích, kinh phí thì bây giờ chỉ cần máy in MFC-L2701DW là có thể đảm nhiệm tốt.

KHAY GIẤY LỚN VÀ BẢNG ĐIỀU KHIỂN

Máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW trang bị khay giấy lớn có thể chứa được 250 tờ, không cần phải tốn nhiều thời gian để bỏ thêm giấy. Máy in được trang bị bảng điều khiển hiện đại thân thiện, màn hình LCD thể hiện rõ ràng thông tin.

KẾT NỐI KHÔNG DÂY VÀ IN 2 MẶT TỰ ĐỘNG

Máy in laser trắng đen BROTHER MFC-L2701DW sử dụng kết nối không dây nâng cao khả năng tương tác với thiết bị ngoài, đặc biệt là điện thoại hay máy tính bảng thông qua iPrint & Scan. Tính năng in 2 mặt tự động giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi tận dụng hết 2 mặt của giấy.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm:
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa