Loa Thanh Samsung HW-R450/XV

[giaban] 4,900,000đ [/giaban][tinhtrang]hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Tại sao nên mua sản phẩm Loa Thanh Samsung HW-R450/XV?

Loa Thanh Samsung HW-R450/XV Tối ưu âm thanh cho màn game thêm đỉnh cao, Kết nối không dây Bluetooth tiện lợi, Quản lý âm thanh từ xa thông qua ứng dụng.

Âm Trầm Mạnh Mẽ

Với thiết kế không dây tiện lợi, bạn có thể dễ dàng đặt loa siêu trầm tại bất kỳ vị trí nào để đắm mình thưởng thức những sắc trầm mạnh mẽ sống động như thật.

Tối Ưu Âm Thanh Chơi Game

Kết nối máy chơi game console và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với những hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Loa Thanh Samsung tự động tối ưu các thiết lập âm thanh phù hợp với từng cảnh game, trong khi công nghệ khử nhiễu xuyên âm loại bỏ hiệu quả các tiếng động dễ gây xao nhãng. Nắm bắt chuẩn xác mọi thanh âm, nhanh chóng chiếm lấy ưu thế và chiến thắng mọi trận đấu gây cấn.

Kết Nối Không Dây Với TV

Kết nối Loa Thanh với Samsung TV* hoàn toàn dễ dàng thông qua Bluetooth mà không cần dây cắm phức tạp. Bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung giải trí hấp dẫn với chất lượng âm thanh sắc nét, tuyệt vời nhất.

Điều Khiển Thông Minh One Remote

Bạn không cần nhiều remote để điều khiển các thiết bị. Từ việc bật tắt, điều chỉnh âm lượng, thậm chí hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng chính của Loa Thanh có thể được điều chỉnh chỉ với One Remote thông minh ngay trên giao diện TV.

Âm Thanh Đa Chiều Không Dây

Loa Vệ Tinh Không Dây* nâng tầm chất lượng Loa Thanh lên thành hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao mà không cần dây nối**. Bạn có thể tạo ra hệ thống kênh với trải nghiệm âm thanh đa chiều tuyệt hảo.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Thiết bị âm thanh
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa