Ampli Denon AVR-X520BTBKE2 Hỗ trợ kết nối bluetooth

[giaban] 11,900,000đ [/giaban][tinhtrang]Tạm hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Video chất lượng 4K Ultra HD, tương thích cùng HDCP 2.2

AVR-X520BT có 5 ngõ vào HDMI và có 3 ngõ vào hỗ trợ xem video 4K Ultra HD 60Hz, cùng ngõ hỗ trợ 4:4:4 Pure Colour và hỗ trợ 3D trên tất cả các cổng. AVR-X520BT cũng hỗ trợ chuẩn HDCP 2.2, một yêu cầu cần thiết khi xem các nội dung 4K Ultra HD có bản quyền.

Hỗ trợ kết nối bluetooth không dây

AVR-X520BT hỗ trợ kết nối bluetooth không dây với những thiết bị hỗ trợ chuẩn A2DP (Advanced Audio Distribution Profile). Bạn đơn giản chỉ cần chọn tên ampli AVR-X520BT trong danh sách muốn kết nối bluetooth để khởi động ampli và bắt đầu phát nhạc. AVR-X520BT có khả năng nhớ đến 8 thiết bị bluetooth khác nhau, rất tiện lợi để cả gia đình bạn cùng giải trí.

Dễ thiết lập, dễ sử dụng

Được thiết kế với bảng hiện thị nổi bậc, AVR-X520BT đi kèm với 4 nút chức năng lựa chọn nhanh cho phép bạn chọn 4 thiết bị nguồn mà bạn hay dùng nhất, và remote đi kèm theo máy cũng có nút chức năng tương tự. Với chức năng này, AVR-X520BT sẽ ghi nhớ nguồn âm thanh cũng như thiết lập tương ứng cho từng nguồn để bạn có thể thưởng thức âm nhạc vào những lần sau mà không phải mất công thiết lập lại.

Hỗ trợ kết nối USB

Ngoài một loạt các cổng analog và A/V, AVR-X520BT còn tích hợp một cổng USB nằm phía trước máy để hỗ trợ các thiết bị lưu trữ dạng USB cũng như hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WMA, FLAC, MPEG-4/AAC, giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc mà bạn yêu thích chỉ với 1 chiếc USB nhỏ gọn.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Thiết bị âm thanh
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa