Ampli bluetooth Dalton 375Wx2 DA-9000XB

[giaban] 7,990,000đ [/giaban][tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang][chitiet]

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thiết bị âm thanh hàng đầu trên thị trường Việt Nam, công ty Thiên Thành Đạt với nhãn hiệu Dalton không ngừng cải tiến kỹ thuật và đầu tư dây chuyền sản xuất tự động nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã mới đa dạng, giá cả phù hợp.

Kết nối bluetooth

Được tích hợp kêt nối bluetooth không dây tiện lợi, bạn sẽ dễ dàng sử dụng DA-9000XB để thỏa mãn mục đích giải trí cá nhân cũng như chia sẻ cho người thân và bạn bè.

Công suất lớn

DA-9000XB với công suất 375x2 W chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, từ phục vụ cho sở thích karaoke ở gia đình cho đến những nơi có không gian lớn như trường học, hội nghị, nhà hàng hay khách sạn.

Khả năng chống nhiễu mạnh

S/N trong tiếng Anh viết là Signal to Noise Ratio, hay ta thường gọi là tỷ số tín hiệu trên tạp âm. Đây là tỉ lệ tạo ra độ lớn của âm thanh nền, tỉ lệ này càng lớn thì những âm thanh mong muốn như tiếng nhạc, hiệu ứng, giọng hát... càng được phân tách về mặt hiệu ứng âm học và nhạc nền sẽ lớn hơn. Với chỉ số cao lên đến 120 dB, DA-9000XB có khả năng giảm ồn, chống nhiễu mạnh, từ đó cho ra âm thanh chất lượng cao và sống động.
[/chitiet]
Thẻ sản phẩm: Thiết bị âm thanh
thanh danh
CUNG CẤP THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH THANH DANH
Đức Hòa Đông - Đức Hòa